Xem trước 5 phút những bộ phim hay nhất trên DVD

Phân loại:Mẹ và béHuyền bíTình cảmCốt truyệnĐô thịPháp Khu vực:Khác Năm:Năm 1997 Đạo diễn:Vạn Kỳ Triệu Dương Diễn viên chính:Konno YokoCáo chín đuôi ngày hạ chíThứ nămHiraizumi ChengGreg VaughanElaine M. Ellis박송희khắcLưu Hồng MaiJelena Tình trạng:Cập nhật đến tập 02

Xem trước 5 phút những bộ phim hay nhất trên DVDThứ10Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Vào buổi tối, Ji cuối cùng cũng cảm thấy thoải mái hơn một chút, bởi vì những điều khiến anh bận tâm giờ đã có giải pháp.

Xem trước 5 phút những bộ phim hay nhất trên DVDThứ39TậpTóm tắt nội dung

Ji đứng một mình trong nghĩa trang trống rỗng, tuyết lặng im, Ji để bông tuyết phủ lên tóc, quần áo, những giọt nước mắt lăn dài và tuyết lạnh trộn lẫn với nhau, đó chính xác là những gì đã xảy ra với Su Shi. Rời xa nấm mồ cô tịch, không có chỗ cho sự hoang tàn, chỉ có ngàn dòng nước mắt.”Nghe những lời này, Xiang vẫn cảm thấy có gì đó không đúng, nói: "Ji, chúng ta không thể không làm thế này sao? Chuyện này thực sự có chút..."

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên