Địt cô em dâu lần đầu tiên về nhà chồng ra mắt

Phân loại:Trẻ em (tiếng Anh)Trò chơi truyền hìnhTình cảmNhảy múaPhim hoạt hình điện ảnhNga Khu vực:Nhật Bản Năm:Năm 1989 Đạo diễn:Bilu Thanh Châu Diễn viên chính:TiffanyNatalyDaniel Baldwinngắn gọnAkaneYumi TakiguchiSpitzerOnuma MasaruWendelbánh mì kẹp thịt Tình trạng:Cập nhật đến tập 89

Địt cô em dâu lần đầu tiên về nhà chồng ra mắtThứ80Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Yanming và Huijin đã hẹn gặp nhau tại Akebono U, nơi anh và Tetsuo gặp nhau lần đầu sau giờ làm việc. Còn chưa tới bốn giờ, Yến Minh đã không nhịn được nữa, trong lòng đã nóng bừng bừng. Tôi cũng ngày càng cảm thấy mất kiên nhẫn với công việc trước mắt. Trong số đồng nghiệp của anh có một người phụ nữ tên là Qinghui nên cô nhận thấy điều gì đó bất thường ở anh nên đã đến hỏi thăm. Tạm thời không nhắc đến câu chuyện của Qinghui. Sau hai ngày trải nghiệm đầu tiên, giờ anh rất nóng lòng muốn gặp Hui Jin. Yến Minh cảm thấy giữa hai chân mình dần dần nóng lên. Yến Minh không nhịn được nữa. Anh tan làm sớm và vội vã đến chỗ Shuu. Anh tưởng Hui Jin không đi làm nên Ye Xue nên đến sớm!

Địt cô em dâu lần đầu tiên về nhà chồng ra mắtThứ10TậpTóm tắt nội dung

Ou Zhexiong là một giáo sư kinh tế hơn 40 tuổi, còn vợ ông là Hui Jin mới hơn 30 tuổi. Yến Minh hoàn toàn có thể tận hưởng tình dục của người phụ nữ trưởng thành này. Hai cặp đôi lần đầu gặp nhau là tại Shu U, Shu U nơi những người đam mê hoán đổi vợ chồng thường tụ tập, lúc đó Yến Minh và Yu Ye đều không hề hay biết. Albert Ou là người chủ động trước, anh ấy thấy vợ chồng Yan Ming là những gương mặt mới nên di chuyển từ quầy đến chỗ ngồi gần họ và lịch sự trò chuyện với họ. Anh ta liên tục nói với Yanming rằng anh ta ghen tị với việc anh ta cưới được một người vợ dịu dàng và xinh đẹp như vậy. Sau khi say một chút, chủ đề chuyển sang tình dục. Tetsuo hỏi Yanming về số lần họ quan hệ tình dục, niềm vui thực sự của tình dục và liên tục nói về việc dạy họ. Tóm lại, Yanming và Yuye đã bị Tetsuo từng bước dẫn vào cái bẫy do Tetsuo giăng ra."Hừm! Ồ ~~~" Yan Ming lại nhìn thấy sự hưng phấn của Hui Jin, anh ấy chơi với nó một cách tự tin hơn. Yến Minh ngón tay chọc lên chọc xuống, trái phải, Huijin cảm nhận được một loại khoái cảm mà dương vật của mình không thể tạo ra. Dương vật dù có mạnh mẽ đến mấy thì vẫn thẳng, không bằng ngón tay có thể móc, uốn cong theo ý muốn. Chơi đùa một lúc, Yến Minh bắt đầu cẩn thận tìm kiếm điểm G trong truyền thuyết. Anh kiên nhẫn cố gắng từng chút một, và cuối cùng anh đã tìm được! Ông phát hiện có một vùng nhỏ nằm sâu khoảng hai đốt ngón tay phía trên âm đạo. Mỗi lần anh kích thích nơi này, Huijin lại run lên và âm đạo của cô co thắt lại. Anh bắt đầu tập trung hỏa lực tấn công, tấn công liên tục vào điểm G nhạy cảm và bí mật nhất.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên